Chương 1: Tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan về dịch vụ và chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.