Chương 1: Những vấn đề cơ bản về tín dụng ngân hàng và việc sử dụng công cụ Marketing trong mở rộng hoạt động tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng Marketing nhằm mở rộng hoạt dộng tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệo và Phát triển Nông thôn Láng Hạ. Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm mở rộng hoạt động tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Láng Hạ.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về tín dụng ngân hàng và việc sử dụng công cụ Marketing trong mở rộng hoạt động tín dụng của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng Marketing nhằm mở rộng hoạt dộng tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệo và Phát triển Nông thôn Láng Hạ. Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm mở rộng hoạt động tín dụng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Láng Hạ.