Chương 1: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tín dụng tiêu dùng và đặc điểm hoạt động Marketing tín dụng tiêu dùng. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động TDTD tại NHà NộiO&PTNT Hà Nội.