Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong việc phát triển khách hàng tại các doanh nghiệp bảo hiểm. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trong việc phát triển khách hàng tại Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển khách hàng của Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong việc phát triển khách hàng tại các doanh nghiệp bảo hiểm. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trong việc phát triển khách hàng tại Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt. Chương 3: Giải pháp Marketing phát triển khách hàng của Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào - Việt.