Chương 1: Lý luận chung về ngân hàng và thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Chương 3: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về ngân hàng và thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng. Chương 3: Giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng.