Chương 1: Vai trò maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng maketing nhằm mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh NHNo&PTNT Quảng Bình. 3. Giải pháp maketing nhằm mở rộng cho vay đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh NHNo&PTNT Quảng Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Vai trò maketing trong mở rộng cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng maketing nhằm mở rộng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh NHNo&PTNT Quảng Bình. 3. Giải pháp maketing nhằm mở rộng cho vay đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chi nhánh NHNo&PTNT Quảng Bình.