Chương 1: Cơ sở lý luận về sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh trnah tại Agribank Thanh Hóa. Chương 3: Giải pháp sử dụng hoạt động Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Agribank Thanh Hóa.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh trnah tại Agribank Thanh Hóa. Chương 3: Giải pháp sử dụng hoạt động Marketing nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Agribank Thanh Hóa.