Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng những vấn đề chung. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng SHB Hà Nội chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Quản trị quan hệ khách hàng những vấn đề chung. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng SHB Hà Nội chi nhánh Hà Nội.