Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời gian qua. Chuơng 3: Giải pháp nâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam trong thời gian qua. Chuơng 3: Giải pháp nâng cao hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cho các ngân hàng thương mại Việt Nam.