Chương 1: Những vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing trong mở rộng huy động vốn của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong mở rộng huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm mở rộng huy động vốn nntaij ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về sử dụng Marketing trong mở rộng huy động vốn của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng sử dụng Marketing trong mở rộng huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm mở rộng huy động vốn nntaij ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh.