Tài liệu

Hoạt động marketing của các ngân hàng thương mại tại Hà Nội Thực trạng và giải pháp

Xem mô tả

192

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trong hoạt độngkinh doanh Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chương 3: Giải pháp thúc đẩy hoạt động Marketing tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Lê, Văn Quang
Người hướng dẫn
Lê, Thị Tuấn Nghĩa, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Học viện Ngân hàng
Năm xuất bản
2013
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Marketing
Trích dẫn