Chương I: Cơ sở lý luận về xác định phân khúc sản phẩm cho doanh nghiệp nhỏ kinh doanh bất động sản. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ kinh doanh bất động sản hiện nay tại Hà Nội. Chương III: Xác định phân khúc sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ kinh doanh bất động sản tại Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xác định phân khúc sản phẩm cho doanh nghiệp nhỏ kinh doanh bất động sản. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ kinh doanh bất động sản hiện nay tại Hà Nội. Chương III: Xác định phân khúc sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp nhỏ kinh doanh bất động sản tại Hà Nội