Chương I: Cơ sở khoa học của marketing dự án bất động sản. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dự án Phú Quốc Stella của công ty cổ phần đầu tư bất động sản Âu Lạc. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dự án Phú Quốc Stella của công ty cổ phần đầu tư bất động sản Âu Lạc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở khoa học của marketing dự án bất động sản. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing dự án Phú Quốc Stella của công ty cổ phần đầu tư bất động sản Âu Lạc. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dự án Phú Quốc Stella của công ty cổ phần đầu tư bất động sản Âu Lạc.