Chương I: Một số vấn đề lý thuyết về phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý thuyết về phát triển thương hiệu. Chương II: Thực trạng về phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu khách sạn Công đoàn Việt Nam