Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông - VINAPHONE. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng của công ty Dịch vụ Viễn thông - V1NAPHONE
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Dịch vụ Viễn thông - VINAPHONE. Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng của công ty Dịch vụ Viễn thông - V1NAPHONE