Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Trung tâm Tư liệu Thông tin trong các năm qua. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển các dịch vụ có thu của Trung tâm Tư liệu Thống kê.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing của Trung tâm Tư liệu Thông tin trong các năm qua. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển các dịch vụ có thu của Trung tâm Tư liệu Thống kê.