Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng cáo và tổng quan về họat động quảng cáo trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động quảng cáo của công ty cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược quảng cáo của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động quảng cáo và tổng quan về họat động quảng cáo trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam. Chương II: Thực trạng hoạt động quảng cáo của công ty cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị. Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược quảng cáo của Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị.