Ấn phẩm

Các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm chăm sóc da tại địa bàn thành phố Hà Nội

Xem mô tả

172

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Chương mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng và thị trường sản phẩm chăm sóc da tại thành phố Hà Nội. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và khuyến nghị
Mô tả
Marketing
Tác giả
Vũ, Thị Hiền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Trung Kiên,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm chăm sóc da
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép