Chương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu về Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội và hoạt động marketing cho khách hàng tổ chức tại Công ty. Chương II: Kết quả nghiên cứu hành vi mua và đánh giá của khách hàng tổ chức đối với hoạt động marketing của Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing cho dịch vụ lữ hành đối với nhóm khách hàng tổ chức tại Công ty Du lịch Dịch vụ Hà Nội.