Chương I: Đặc điểm thị trường cho thuê gian hàng kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam và sự tham gia của TTTM Mipec Tower. Chương II: Thực trạng các biến số Marketing Hỗn hợp Dịch vụ cho thuê mặt bằng kinh doanh tại TTTM Mipec Tower. Chương III: Điều chỉnh chương trình Marketing Hỗn hợp tại TTTM Mipec Tower và Một số kiến nghị với nhà nước
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Đặc điểm thị trường cho thuê gian hàng kinh doanh bán lẻ tại Việt Nam và sự tham gia của TTTM Mipec Tower. Chương II: Thực trạng các biến số Marketing Hỗn hợp Dịch vụ cho thuê mặt bằng kinh doanh tại TTTM Mipec Tower. Chương III: Điều chỉnh chương trình Marketing Hỗn hợp tại TTTM Mipec Tower và Một số kiến nghị với nhà nước