Ấn phẩm
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Hà Nội

Xem mô tả
326
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi mua sách trực tuyến. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi mua sách trực tuyến tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Trương, Thị Giang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hành vi , Mua sắm trực tuyến , Nghiên cứu , Người tiêu dùng Hà Nội
