Chương I: Thị trường quảng cáo truyền hình Việt Nam và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TVPlus. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ quảng cáo truyền hình của công ty TVPlus. Chương III: Những giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ quảng cáo truyền hình của công ty TVPlus.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Thị trường quảng cáo truyền hình Việt Nam và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty TVPlus. Chương II: Thực trạng hoạt động dịch vụ quảng cáo truyền hình của công ty TVPlus. Chương III: Những giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ quảng cáo truyền hình của công ty TVPlus.