Chương I: Những lý luận cơ bản về môi giới bảo hiểm và bán hàng cá nhân trong doanh nghiệp môi giới bảo hiểm. Luận văn thạc sỹ GVHD: GS. TS. Nguyễn Viết Lâm. Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng cá nhân sản phẩm “Phúc lợi nhân viên” tại Marsh Việt Nam giai đoạn 2008 - 2012. Chương III: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng cá nhân sản phẩm “Phúc lợi nhân viên” tại Marsh Việt Nam giai đoạn 2013 - 2015
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những lý luận cơ bản về môi giới bảo hiểm và bán hàng cá nhân trong doanh nghiệp môi giới bảo hiểm. Luận văn thạc sỹ GVHD: GS. TS. Nguyễn Viết Lâm. Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng cá nhân sản phẩm “Phúc lợi nhân viên” tại Marsh Việt Nam giai đoạn 2008 - 2012. Chương III: Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng cá nhân sản phẩm “Phúc lợi nhân viên” tại Marsh Việt Nam giai đoạn 2013 - 2015