Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm. Chương III: Giải pháp hoàn thiện truyền thông marketing tích hợp sản phẩm máy huyết học của công ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm