Chương I: Cơ sở lý luận về du lịch, khách du lịch và marketing du lịch nhằm thu hút khách hàng nội địa. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về du lịch, khách du lịch và marketing du lịch nhằm thu hút khách hàng nội địa. Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng nội địa của Công ty CP lữ hành HG Hà Nội đến năm 2015