Chương I: Những vấn đề lý thuyết cơ bản về Marketing hỗn hợp đối với các dòng sản phẩm của một doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc. Chương III: Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý thuyết cơ bản về Marketing hỗn hợp đối với các dòng sản phẩm của một doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc. Chương III: Hoàn thiện chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm cửa gỗ của công ty Cổ phần cửa sổ Nhựa Châu Âu trên thị trường Miền Bắc.