Chương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về nhận thức của khách hàng và khái quát chung về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương. Chương III: Thực trạng triển khai Ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương IV: Phát triển công cụ khảo sát và chọn mẫu cho nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu nhận thức về dịch vụ NHBL của khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV. Chương VI: Một số kiến nghị, đề xuất với BIDV
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về nhận thức của khách hàng và khái quát chung về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương. Chương III: Thực trạng triển khai Ngân hàng bán lẻ và thanh toán lương tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương IV: Phát triển công cụ khảo sát và chọn mẫu cho nghiên cứu. Chương V: Kết quả nghiên cứu nhận thức về dịch vụ NHBL của khách hàng nhận lương qua tài khoản tại BIDV. Chương VI: Một số kiến nghị, đề xuất với BIDV