Chương I: Những vấn đề lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng liên hệ đến hoạt động tín dụng cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng liên hệ đến hoạt động tín dụng cho vay của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô. Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng cho vay tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Kinh Đô