Chương I: Những vấn đề cơ bản về Marketing đối với dịch vụ cho vay mua ô tô tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay mua ô tô tại PGBank Hà Nội giai đoạn 2010 – 2014. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay mua ô tô tại PGBank Hà Nội giai đoạn 2015 – 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về Marketing đối với dịch vụ cho vay mua ô tô tại Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay mua ô tô tại PGBank Hà Nội giai đoạn 2010 – 2014. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm phát triển dịch vụ cho vay mua ô tô tại PGBank Hà Nội giai đoạn 2015 – 2020