Chương I: Dịch vụ Giá trị gia tăng trên di động (VAS) và cơ sở lý thuyết về marketing cho dịch vụ VAS. Chương II: Thực trạng marketing cho các dịch vụ VAS tại Viettel Telecom. Chương III: Áp dụng các công cụ marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ VAS tại Viettel Telecom
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Dịch vụ Giá trị gia tăng trên di động (VAS) và cơ sở lý thuyết về marketing cho dịch vụ VAS. Chương II: Thực trạng marketing cho các dịch vụ VAS tại Viettel Telecom. Chương III: Áp dụng các công cụ marketing vào hoạt động kinh doanh dịch vụ VAS tại Viettel Telecom