Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty Phân phối FPT giai đoạn 2010 - 2014. Chương III: Giải pháp kiến nghị công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty phân phối FPT.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương II: Thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty Phân phối FPT giai đoạn 2010 - 2014. Chương III: Giải pháp kiến nghị công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty phân phối FPT.