Chương I: Một số vấn đề về dịch vụ quản lý nhà chung cư và Marketing dịch vụ quản lý nhà chung cư. Chương II: Thực trạng Marketing dịch vụ quản lý chung cư của Công ty cổ phần xây dựng số 3. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị cho hoạt động Marketing dịch vụ quản lý nhà chung cư của Công ty cổ phần xây dựng số 3 - giai đoạn 2015-2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề về dịch vụ quản lý nhà chung cư và Marketing dịch vụ quản lý nhà chung cư. Chương II: Thực trạng Marketing dịch vụ quản lý chung cư của Công ty cổ phần xây dựng số 3. Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị cho hoạt động Marketing dịch vụ quản lý nhà chung cư của Công ty cổ phần xây dựng số 3 - giai đoạn 2015-2020