Ấn phẩm
Phát triển hoạt động bán hàng trực tuyến tại công ty cổ phần Nguyên Kim khu vực Miền Bắc giai đoạn 2014-2018

Xem mô tả
179
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động bán hàng trực tuyến các sản phẩm điện máy. Chương II: Thực trạng hoạt động bán hàng trực tuyến của công ty CP thương mại Nguyễn Kim khu vực miền Bắc. Chương III: Giải pháp phát triển hoạt động bán hàng trực tuyến tại công ty CP thương mại Nguyễn Kim khu vực miền Bắc.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Bích Ngân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Đức, PGS.TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán hàng trực tuyến , Công ty cổ phần Nguyên Kim khu vực Miền Bắc
