Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chứng thực chữ ký số VNPT-CA tại VDC. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chứng thực chữ ký số VNPT-CA tại VDC.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chứng thực chữ ký số VNPT-CA tại VDC. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Chứng thực chữ ký số VNPT-CA tại VDC.