Chương I: Marketing dịch vụ trong hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng Marketing trong hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được đảm bảo 100% bằng bất động sản tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) từ năm 2013-2015. Chương III: Các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được đảm bảo 100% bằng bất động sản tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Marketing dịch vụ trong hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng Marketing trong hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được đảm bảo 100% bằng bất động sản tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) từ năm 2013-2015. Chương III: Các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ được đảm bảo 100% bằng bất động sản tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)