Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Hà Nội. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Hà Nội. Chương V: Đề xuất giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam chi nhánh Hà Nội