Chương I: Các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân trong huy động vốn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân trong huy động vốn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội..
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân trong huy động vốn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội.. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân trong huy động vốn của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội..