Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu công ty cổ phần truyền thông Việt Nam và hoạt động bán hàng trực tuyến theo nhóm của trang web muachung.vn. Chương III: Thiết kế, tổ chức nghiên cứu và kết quả. Chương IV: Một số giải pháp và kiến nghị tới VCCORP nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng nữ nhân viên công sở đối với trang web muachung.vn
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu công ty cổ phần truyền thông Việt Nam và hoạt động bán hàng trực tuyến theo nhóm của trang web muachung.vn. Chương III: Thiết kế, tổ chức nghiên cứu và kết quả. Chương IV: Một số giải pháp và kiến nghị tới VCCORP nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng nữ nhân viên công sở đối với trang web muachung.vn