Chương I: Lý luận cơ bản về marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương. Chương III: Hoàn thiện marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương. Chương III: Hoàn thiện marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương.