Ấn phẩm

Chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh - Hải Dương

Xem mô tả

156

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về sân gôn ngôi sao Chí Linh và các dịch vụ cung cấp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh
Mô tả
Marketing
Tác giả
Trần, Hải Yến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Ngọc Quang, TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , Dịch vụ , Hải Dương , Sân gôn , Sân gôn ngôi sao Chí Linh
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép