Ấn phẩm
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại Công ty cổ phần Misa

Xem mô tả
235
Xem & Tải
9
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan nghiên cứu và các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu công ty cổ phần MISA và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương III: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương IV: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA. Chương V: Một số đề xuất, kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đoàn, Thị Ngọc Hà
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán hàng , Công ty cổ phần Misa , Dịch vụ , Khách hàng , Sự hài lòng
