Chương I: Cơ sở lý thuyết truyền thông Marketing Online. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing Online của thương hiệu trang sức Eropi và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Online. Chương III: Xây dựng giải pháp truyền thông Online cho thương hiệu trang sức Eropi giai đoạn 2018 - 2022.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết truyền thông Marketing Online. Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông Marketing Online của thương hiệu trang sức Eropi và các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông Online. Chương III: Xây dựng giải pháp truyền thông Online cho thương hiệu trang sức Eropi giai đoạn 2018 - 2022.