Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương V: Một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng ngân hàng điện tử đối với nhóm khách hàng cá nhân tại VCB chi nhánh Thanh xuân
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu. Chương V: Một số đề xuất nhằm nâng cao chất lượng ngân hàng điện tử đối với nhóm khách hàng cá nhân tại VCB chi nhánh Thanh xuân