Ấn phẩm

Giáo trình Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại

Xem mô tả

565

Xem & Tải

6

Nhan đề khác
Tóm tắt
Các doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam thường gặp khó khăn, lúng túng khi đưa ra những định hướng phát triển hoạt động kinh doanh hiện tại cũng như tương lai của doanh nghiệp. Nguyên nhân có nhiều nhưng suy đến cùng là do thiếu thông tin về môi trường kinh doanh, thiếu các nguồn lực cần thiết và thiếu nhất là tầm nhìn chiến lược lâu dài trong kinh doanh.
Mô tả
Kinh tế doanh nghiệp
Tác giả
Nguyễn, Thừa Lộc,PGS.TS
Tác giả khác
Trần, Văn Bão,TS
Nguyễn, Văn Minh,TS
Nguyễn, Anh Tuấn,ThS
Người hướng dẫn
không có thông tin
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản Lao động- xã hội
Năm xuất bản
2005
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giáo trình Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép