Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng và các ngành kinh tế và quản tri kinh doanh nói chung, năm 1999 khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân xuất bản cuốn "Giáo trình Nghiên cứu Marketing" và đã được tái bản có sửa chữa bổ sung năm 2004. Qua đó, chúng tôi nhận thấy nhu cầu bức xúc của không chỉ sinh viên, giáo viên, các nhà nghiên cứu mà còn của rất nhiều nhà lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp và tổ chức về việc tìm kiếm, phân tích những tình huống nghiên cứu marketing đã và đang diễn ra trong thực tế ở trong nước cũng như quốc tế. Vì vậy, cuốn sách; Nghiên cứu Marketing: Những bài tập tình huống" đã được biên soạn một cách công phu và xuất bản
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng và các ngành kinh tế và quản tri kinh doanh nói chung, năm 1999 khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân xuất bản cuốn "Giáo trình Nghiên cứu Marketing" và đã được tái bản có sửa chữa bổ sung năm 2004. Qua đó, chúng tôi nhận thấy nhu cầu bức xúc của không chỉ sinh viên, giáo viên, các nhà nghiên cứu mà còn của rất nhiều nhà lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp và tổ chức về việc tìm kiếm, phân tích những tình huống nghiên cứu marketing đã và đang diễn ra trong thực tế ở trong nước cũng như quốc tế. Vì vậy, cuốn sách; Nghiên cứu Marketing: Những bài tập tình huống" đã được biên soạn một cách công phu và xuất bản