Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường và chiến lược maketing phát triển thị trường cho sản phẩm của. doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long. Chương III: Hoạch định chiến lược phát triển maketing phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về thị trường và chiến lược maketing phát triển thị trường cho sản phẩm của. doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long. Chương III: Hoạch định chiến lược phát triển maketing phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long