Cuốn sách "Quản trị Marketing dịch vụ" do một nhóm cán bộ nghiên cứu, giang dạy của khoa Marketing,; trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội biên soạn. Trên cơ sở khái quát thực tiễn, tham khảo có hệ thống các tài liệu của nước ngoài, các soạn giả đã tiếp nhận những thông tin mới có giá trị cùng những tư tưởng và luận; điểm khoa học hiện đại của nhiều nhà nghiên cứu trong lĩnh vực mà cuốn sách đề cập. Bạn đọc sẽ tìm thấy ở đây; những vấn đề cần thiết được khái quát rõ nét về kinh tế dịch vụ, về tổ chức thực hiện và điều hành, lập kế hoạch; Marketing dịch vụ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cuốn sách "Quản trị Marketing dịch vụ" do một nhóm cán bộ nghiên cứu, giang dạy của khoa Marketing,; trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội biên soạn. Trên cơ sở khái quát thực tiễn, tham khảo có hệ thống các tài liệu của nước ngoài, các soạn giả đã tiếp nhận những thông tin mới có giá trị cùng những tư tưởng và luận; điểm khoa học hiện đại của nhiều nhà nghiên cứu trong lĩnh vực mà cuốn sách đề cập. Bạn đọc sẽ tìm thấy ở đây; những vấn đề cần thiết được khái quát rõ nét về kinh tế dịch vụ, về tổ chức thực hiện và điều hành, lập kế hoạch; Marketing dịch vụ