Ấn phẩm

Đạo đức kinh doanh và văn hoá công ty phương pháp môn học và phân tích tình huống

Xem mô tả

202

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Cuốn tài liệu này được biên soạn như m ột phần hữu cơ của cuốn “Giáo trình Đạo đức kinh doanh và vãn hóa công ty”. Như tên gọi: “Đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty: hướng dẫn học tập và phân tích tình huống”,; cuốn tài liệu được biên soạn chủ yếu dành cho đối tượng bạn đọc là sinh viên đại học và trên đại học về quản trị kinh doanh. M ục đích của cuốn tài liệu nhằm giúp người học (1) hệ thống hóa về lý thuyết và những nội dung cơ bản nhất về đạo đức kinh doanh và văn hóa công ty được trình bày trong cuốn giáo trình, (2) hình thành năng lực phân tích tình huống và thực hành ra quyết định trong quản lý.
Mô tả
Kinh tế doanh nghiệp
Tác giả
Nguyễn, Mạnh Quân, GS.TS
Tác giả khác
Người hướng dẫn
không có thông tin
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Đạo đức kinh doanh và văn hoá công ty phương pháp môn học và phân tích tình huống
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép