Chương I: Lý luận chung về sự hài lòng của khách hàng và vận dụng đối với các chính sách marketing-mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với các chính sách marketing – mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Chương III: Phương hướng phát triển và giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing-mix nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về sự hài lòng của khách hàng và vận dụng đối với các chính sách marketing-mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với các chính sách marketing – mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Chương III: Phương hướng phát triển và giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing-mix nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone.