“Thực hiện quản trị quảng cáo tập I” và “Thực hiện quản trị quảng cáo tập II” được xuất bản đã xây dựng và hệ thống hoá những vấn đề về lý luận tương đối hoàn chỉnh trong lĩnh vực quảng cáo và rất mới đối với Việt Nam chúng ta. Vì thế nó càng có ý nghĩa và có tác dụng tích cực trong việc đào tạo chuyên ngành Marketing - Quảng cáo, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn đối với những người quan tâm nghiên cứu, đối với các doanh nghiệp quảng cáo nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
“Thực hiện quản trị quảng cáo tập I” và “Thực hiện quản trị quảng cáo tập II” được xuất bản đã xây dựng và hệ thống hoá những vấn đề về lý luận tương đối hoàn chỉnh trong lĩnh vực quảng cáo và rất mới đối với Việt Nam chúng ta. Vì thế nó càng có ý nghĩa và có tác dụng tích cực trong việc đào tạo chuyên ngành Marketing - Quảng cáo, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn đối với những người quan tâm nghiên cứu, đối với các doanh nghiệp quảng cáo nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung.